lafum.vn
Hotline: 0945801155
lafum.vn
Hỗ trợ khách hàng
0945801155
  • Tư vấn bán hàng
  • KD Kênh Giặt là công nghiệpKD Kênh Giặt là công nghiệp0944031155
  • KD Miền BắcKD Miền Bắc0945.801.155
  • KD Miền TrungKD Miền Trung0941061155
  • KD Miền NamKD Miền Nam0936071155

Chính sách đổi trả hàng

1. Các trường hợp được đổi hàng

- Quý khách được đổi hàng trong trường hợp sản phẩm có lỗi thuộc về nhà sản xuất và cung cấp.

- Chúng tôi cam kết áp dụng linh hoạt và minh bạch chính sách đổi hàng và quyết định cuối cùng về việc có chấp nhận đổi hàng hay không thuộc về Lafum.

2. Các trường hợp không chấp nhận đổi hàng

- Sản phẩm không được xác nhận mua từ lafum.vn.

- Sản phẩm đã được sử dụng hoặc dính bẩn.

- Sản phẩm không được vận hành đúng theo chỉ dẫn, gây hỏng hóc

3. Điều kiện đổi hàng

- Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dính bẩn và còn đủ hộp (còn nguyên vẹn), tag mác, và hóa đơn (nếu có).

- Khách hàng đến trực tiếp cửa hàng hoặc chịu phí ship.

- Các sản phẩm đều chỉ được đổi 01 lần duy nhất

4. Quy trình cách thức đổi hàng cho khách hàng

Bước 1: Xác nhận tình trạng đổi

Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp đổi hàng, Quý khách phải tiến hành chụp hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem, phiếu bảo hành của chúng tôi, chỗ sản phẩm bị lỗi (nếu có). Sau đó liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua hotline để thông báo thông tin đổi sản phẩm và gửi hình ảnh xác nhận.

Bước 2: Chúng tôi xác nhận

Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng sản phẩm có được đổi hay không.

Sau khi xác nhận sản phẩm được đổi, Quý khách vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên vẹn cùng với những phụ kiện và giấy tờ liên quan.

Bước 3: Khách hàng gửi hàng

Trường hợp ở xa, Quý khách gửi lại sản phẩm còn nguyên cùng với các phụ kiện và giấy tờ liên quan, được đóng gói cẩn thận và gửi theo địa chỉ chúng tôi cung cấp.

Trường hợp khách hàng đến cửa hàng đổi trực tiếp, mang theo đầy đủ sản phẩm, phụ kiện và giấy tờ liên quan đến địa chỉ chúng tôi cung cấp.

Bước 4: Chúng tôi xác nhận và gửi hàng cho khách hàng

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách muốn đổi, chúng tôi sẽ liên hệ để xác nhận đổi hàng và gửi hàng cho quý khách.

* Lưu ý: Nếu sản phẩm gửi về cho chúng tôi không đáp ứng đủ điều kiện đổi đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng phải chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho chúng tôi hoặc được cộng thêm và số tiền mà quý khách phải chi trả cho sản phẩm được đổi.

CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ SẢN PHẨM

1. Các trường hợp được trả hàng

- Sản phẩm không đúng như thông tin trên web, đơn đặt hàng

2. Các trường hợp không chấp nhận trả hàng

- Sản phẩm không được xác nhận mua từ lafum.vn.

- Sản phẩm đã được sử dụng hoặc dính bẩn.

3. Điều kiện trả hàng

- Các sản phẩm mua tại lafum.vn được áp dụng trả trong vòng 03 ngày (kể từ ngày Quý khách nhận được hàng, căn cứ vào ngày gửi theo dấu bưu cục)

- Sản phẩm chưa qua sử dụng , không bị dính bẩn và còn đủ hộp (còn nguyên vẹn), phụ kiện đi kèm, đủ phiếu bảo hành, và hóa đơn (nếu có).

4. Quy trình cách thức trả hàng cho khách hàng

Bước 1: Xác nhận tình trạng hoàn trả

Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm, Quý khách phải tiến hành chụp hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem, phiếu bảo hành của chúng tôi, chỗ sản phẩm bị lỗi. Sau đó liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua hotline để thông báo thông tin đổi sản phẩm và gửi hình ảnh xác nhận.

Bước 2: Chúng tôi xác nhận

Chúng tôi sau khi nhận được thông tin sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng sản phẩm có được hoàn trả hay không.

Sau khi xác nhận sản phẩm được trả, Quý khách vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên vẹn  cùng với những phụ kiện và giấy tờ liên quan (phiếu bảo hành, hóa đơn bưu cục..)

Bước 3: Khách hàng gửi hàng

Trường hợp ở xa, Quý khách gửi lại sản phẩm còn nguyên cùng với các phụ kiện và giấy tờ liên quan (phiếu bảo hành, hóa đơn bưu cục..), được đóng gói cẩn thận và gửi theo địa chỉ chúng tôi cung cấp.

Trường hợp khách hàng đến cửa hàng trực tiếp, mang theo đầy đủ sản phẩm, phụ kiện và giấy tờ liên quan (phiếu bảo hành, hóa đơn..) đến địa chỉ chúng tôi cung cấp.

Bước 4: Chúng tôi xác nhận hoàn tiền cho quý khách

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách muốn trả, chúng tôi sẽ liên hệ để xác nhận và thực hiện quá trình hoàn tiền cho Quý khách qua tài khoản ngân hàng trong vòng 07-10 ngày.

* Lưu ý: Nếu sản phẩm gửi về cho chúng tôi không đáp ứng đủ điều kiện trả đã nêu ở trên, khách hàng phải chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho chúng tôi hoặc được trừ thêm vào số tiền mà quý khách đã chi trả cho sản phẩm.

Bài viết khác